അത്
ശ്രുതികൾ കേട്ടറിഞ്ഞത്
ദർ ശനം കണ്ടറിഞ്ഞത്
രസഗന്ധം കൊണ്ടറിഞ്ഞ്
കരമന കർമ്മമായി
അഞ്ച്
ശ്രുതികൾ കേട്ടവേദമായ്
ദർ ശനം കണ്ടശാസ്ത്രമായ്
രസഗന്ധ ദ്രവ്യജ്ഞാനം
കരമന കർമ്മജ്ഞാനം
കേൾക്കുക, കാണുക,രസരുചികൊണ്ടും ഗന്ധംകൊണ്ടും,കൈകൊണ്ടു ചെയ്തും മനസ്സ് കൊണ്ട് മനനംചെയ്തും അറിയുക. ഈ അഞ്ച് രീതിയിൽ അറിയുന്നു
അങ്ങനെ കേട്ടറിഞ്ഞത് വേദമായും കണ്ടറിഞ്ഞ ദർ ശനങ്ങൾശാസ്ത്രമായും രസഗന്ധജ്ഞാനം ദ്രവ്യജ്ഞാനമായും കൈകൊണ്ടും മനസ്സുകൊണ്ടുംചെയ്തറിഞ്ഞത് തന്ത്രജ്ഞാനമായും മാറി
ജീവിതയജ്ഞത്തിൽ ഈ അഞ്ച് അറിവുകളുംവേണം
ശ്രുതിയായ് കേട്ടവേദങ്ങൾ
ദർ ശന ശാസ്ത്രംകണ്ടപോൽ
രസഗന്ധദ്രവ്യം അർച്ചന
കര,മന കർമ്മയജ്ഞത്തിൽ
കേട്ടവേദശ്രുതിചൊല്ലി
കണ്ടശാസ്ത്രവ്യവസ്ഥയിൽ
രസദ്രവ്യാർച്ചനയോടെ
കർമ്മം ജീവിതയജ്ഞമായ്
വേദം
----
ഉരുവിട്ടുകേട്ട ഋക്കുകൾ അറിയുകയായി.അ-റിയുക ഋക്കുകളായി- ഋഗ്വേദമായി
അറിയുന്നത് അർത്ഥം-അർത്ഥം അറിയുന്നതിന്ന്-അതിനോട് അത് ഏച്ചുചേർത്ത യജുർ വേദമായി
അറിവ് സാമട്ടിൽ സംഗീതമാക്കുന്നസാമവേമായി
അറിവിന്റെ നർത്തനാനുഷ്ഠാനങ്ങളായി ഉഴിയലും ഉച്ചാടനങ്ങളുമായി അഥർവ്വവേദമായി
വേദങ്ങൾ ഉരുവിട്ട് നാദാന്തരീക്ഷമൊരുക്കി
വേദി
----
സാംഖ്യ കണക്കുകളിൽ,ന്യായരീതികളിൽ,യോഗവ്യവസ്ഥകളിൽ,മീം മാസ കൊണ്ട് വിശകലനം ചെയ്ത്,വൈശേഷികം കൊണ്ട് തരംതിരിച്ച്,വേദാന്തം കൊണ്ട് വ്യക്തമാക്കി തിരിയുന്ന ദർ ശനങ്ങൾ കൊണ്ട് വേദിയൊരുക്കി-
ദ്രവ്യം
----
രസഗന്ധ ജ്ഞാനം കൊണ്ട് ദ്രവ്യമൊരുക്കി-
കർമ്മം
-----
വേദ,വേദി,ദ്രവ്യങ്ങൾ ഒരുക്കി കരംകൊണ്ടും മനം കൊണ്ടും ചെയ്യുന്നക്രിയയും മനനവും ചേർന്നകർമ്മം ജീവ്തയജ്ഞം
Saturday, May 9, 2009
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment